ICAEW (Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales):
Trao học bổng cho 15 sinh viên Việt tài năng

03:10, 07/10/2014
.

Ngày 7/10 tại Hà Nội, ICAEW, tổ chức nghề nghiệp kế toán và tài chính hàng đầu thế giới, trao học bổng cho 15 sinh viên của các trường đại học hàng đầu Việt Nam chương trình đào tạo Chứng chỉ Tài chính, Kế toán và Kinh doanh danh tiếng của ICAEW (ICAEW CFAB).
 


Tại buổi lễ với sự tham dự của Thị trưởng Tài chính London, bà Alderman Fiona Woolf, ICAEW cũng đã trao bằng chứng nhận cho hai đối tác đào tạo mới.

Học bổng ICAEW CFAB được trao cho 15 sinh viên xuất sắc từ bốn trường đại học: Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương, và Đại học RMIT Việt Nam. Được lựa chọn từ các sinh viên tiềm năng, chương trình đào tạo của ICAEW CFAB sẽ đem đến cho học viên các kỹ năng quan trọng và kiến thức cần thiết trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh hiện nay.

Các học viên sau khi hoàn thành khóa học và nhận chứng chỉ ICAEW CFAB có cơ hội được tiếp tục đào tạo và cấp Bằng Kế toán công chứng ACA (Associate Chartered Accountant) của ICAEW, hiện đã được cấp cho hơn 142,000 người tại trên 160 quốc gia trên thế giới.

Là một phần trong cam kết phát triển tài năng và thúc đẩy sự phát triển ngành kế toán tại Việt Nam, ICAEW cũng trao chứng nhận cho hai đối tác đào tạo mới. AFA Research & Eduction và Công ty Kiểm toán và tư vấn UHY sẽ trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo của ICAEW, đảm trách việc giảng dạy tại lớp cho sinh viên theo học chương trình ICAEW CFAB và ACA.

Theo H.Đ/Hà Nội Mới

 


.