Đa dạng thị trường hoa, quà 8.3

11:03, 08/03/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những ngày này, khắp các tuyến đường trên địa bàn TP.Quảng Ngãi rực rỡ các sắc hoa và đa dạng quà tặng nhân ngày Quốc tế phụ nữ (8.3). Dọc theo các tuyến đường Quang Trung, Hùng Vương, Phan Đình Phùng, Lê Lợi... rực rỡ các sắc màu của hoa hồng, hoa hồng tỉ muội, hoa hướng dương, đồng tiền... được người bán khéo léo cắm thành những giỏ hoa nghệ thuật bắt mắt.

 

Hoa vẫn là món quà tặng được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Hoa vẫn là món quà tặng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Trước cổng Trường Đại học Phạm Văn Đồng, không khí ngày lễ 8.3 được xem là điểm nhộn nhịp nhất. Em Nguyễn Thị Mỹ Linh- sinh viên năm 4, khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Phạm Văn Đồng, cho hay: Em cùng 3 người bạn đã góp 4 triệu đồng để lấy hoa về bán.
 
Tại quầy hoa của Linh có nhiều loại hoa, nhưng hoa hồng vẫn là loại hoa chủ đạo và được khách hàng ưa chuộng. Mỗi bông hoa hồng có giá từ 10-15 nghìn đồng tùy loại. Trung bình mỗi giỏ hoa có giá từ 60 nghìn đồng đến 350 nghìn đồng. “Thường thì khách hay chọn những giỏ hoa có giá trung bình khoảng 150 nghìn đồng. Trong đó, khách ở lứa tuổi từ 20-30 là nhiều nhất”, Linh bộc bạch.

Không chỉ hoa mà thị trường quà cũng khá sôi động. Nắm bắt thị hiếu của khách nên nhiều cửa hàng thời trang, điện thoại di động... cũng giảm giá mạnh để hút khách dịp 8.3.

Tin, ảnh: PV


 

.