Cục Thuế Quảng Ngãi: Hoàn thành vượt mức chỉ tiêu nộp thuế điện tử

10:10, 01/10/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Đúng 17 giờ ngày 30.9.2015, Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu nộp thuế điện tử theo chỉ tiêu của Bộ Tài chính giao.

Theo đó, số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đăng ký nộp thuế trên cổng điện tử là 3.641 doanh nghiệp, đạt 91,51%  trong tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn, với tổng số tiền thuế nộp qua cổng điện tử là 1.678 tỷ đồng, đạt gần 90%. Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi được xếp vị trí 37/63 tỉnh thành phố trong cả nước có tỷ lệ doanh nghiệp thực hiện nộp thuế điện tử.

 

Doanh nghiệp tập huấn đăng ký nộp thuế điện tử tại cơ quan Cục Thuế
Doanh nghiệp tập huấn đăng ký nộp thuế điện tử tại cơ quan Cục Thuế


Sau khi chốt kết quả đã đạt được trong buổi chiều ngày 30.9.2015, ông Hồ Quang Vịnh- Cục trưởng Cục Thuế cho biết: Trong thời gian tới, Cục Thuế sẽ tiếp tục hỗ trợ, vận động các doanh nghiệp còn lại tham gia thực hiện nộp thuế điện tử một cách tích cực nhất.

Đây là một trong những yếu tố thúc đẩy cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, góp phần cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính trong lĩnh vực thuế.

Kết quả trên đã phản ánh sự ủng hộ, tuân thủ chính sách pháp luật thuế nghiêm túc của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân của tỉnh Quảng Ngãi.

                      

 Tin và ảnh Khoa Thành
 


.