Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy

08:08, 16/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Trong ngày 15.8, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm bảo dưỡng, sửa chữa các nhà máy nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình quản lý, vận hành và bảo dưỡng sửa chữa giữa các nhà máy, đồng thời phát huy và sử dụng hiệu quả nguồn nội lực về quản lý kỹ thuật công nghệ của các đơn vị.

Hội thảo có sự tham gia của 6 đơn vị trong ngành gồm: Công ty TNHH MTV Lọc hóa Dầu Bình Sơn, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình, Tổng Công ty Khí Việt Nam, Công ty CP Hóa dầu và Sợi Tổng hợp Dầu khí.

 

Các đại biểu tham dự hội thảo.
Các đại biểu tham dự hội thảo.


Tại hội thảo, lãnh đạo BSR đã chia sẻ những thành công qua 2 lần bảo dưỡng tổng thể Nhà máy lọc dầu Dung Quất, đặc biệt là công tác bảo dưỡng tổng thể lần thứ 2 năm 2014. Việc bảo dưỡng tổng thể lần thứ 2 Nhà máy lọc dầu Dung Quất không chỉ thành công về mặc thời gian, đó là về sớm hơn 4 ngày so với kế hoạch, mà đây là đợt bảo dưỡng mà các kỹ sư, công nhân của BSR đã trưởng thành và làm chủ công nghệ.

Tổng số đầu mục công việc đã thực hiện trong đợt bảo dưỡng lần 2 là trên 7.000,  với trên 3.400 nhân sự chuyên nghiệp của BSR, các nhà thầu, đối tác đảm nhận với quyết tâm cao nhất và cam kết hoàn thành xuất sắc các hạng mục công việc theo kế hoạch.

Ngoài ra, BSR đã tổ chức đào tạo tổng cộng 9.760 giờ công đào tạo an toàn cho gần 1.220 lượt CBCNV bao gồm các khóa đào tạo kiến thức an toàn, quy trình an toàn công việc trong bảo dưỡng tổng thể. BSR đã tổ chức các khóa đào tạo về an toàn, sức khỏe, môi trường cho nhân sự nhà thầu tổng cộng với 3.917 lượt người tham dự các khóa đào tạo an toàn ban đầu, an toàn chuyên sâu cho các công việc có rủi ro cao…

Tại hội thảo, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận về các nội dung như chiến lược bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy, chiến lược vật tư và công tác quản lý vật tư phụ tùng dự phòng, chi tiết về các trường hợp điển hình, chia sẻ kinh nghiệm về bảo dưỡng sửa chữa của các nhà máy, kỹ thuật phân tích hỏng hóc, các giải pháp kỹ thuật, sáng kiến trong quá trình bảo dưỡng sửa chữa tổng thể và thường xuyên…

 

Tin, ảnh: M.Toàn


 


.