Ngân hàng BIDV - Công ty CP đường Quảng Ngãi: Ký kết hợp tác kinh doanh giai đoạn 2012-2015

02:05, 26/05/2012
.

(QNĐT)- Sáng 26/5, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi (QNS) tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giai đoạn 2012-2015. Đến dự lễ ký kết có đồng chí Lê Viết Chữ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

TIN LIÊN QUAN


Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên, Ngân hàng BIDV sẽ là đầu mối thu xếp, tài trợ cho QNS và các công ty con của QNS khoản tín dụng với tổng giá trị là 1.500 tỷ đồng. Số vốn này được chia thành hai khoản tín dụng ngắn và dài hạn trong giai đoạn 2012-2015. Theo đó, BIDV sẽ tập trung ưu tiên vào các lĩnh vực kinh doanh và sản xuất mía, chế biến, sản xuất thực phẩm và các dự án khả thi khác khi QNS có nhu cầu.

 

Nghi thức ký kết hợp tác giữa BIDV và QNS
Nghi thức ký kết hợp tác giữa BIDV và QNS


Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện lãnh đạo Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã nhấn mạnh việc BIDV đã hỗ trợ tích cực QNS trong việc cung ứng nguồn vốn xây dựng nhà máy bia Dung Quất, nhà máy đường Phổ Phong và mở rộng, nâng cao công suất của nhà máy sữa Vinasoy.

Phía đại diện lãnh đạo ngân hàng BIDV cũng cam kết sẽ cung ứng nguồn vốn, tạo điều kiện cho Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi mở rộng kinh doanh trong nước và nước ngoài. Đặc biệt là các nước Lào, Campuchia, Myanmar, vì BIDV đã có chi nhánh con tại các nước này.

 

Đại diện lãnh đạo ngân hàng BIDV trao kỷ niệm chương cho ông Võ Thành Đàng- Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty CP đường Quảng Ngãi
Đại diện lãnh đạo ngân hàng BIDV trao kỷ niệm chương cho ông Võ Thành Đàng- Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty CP đường Quảng Ngãi


Nhân dịp này, Ngân hàng BIDV đã tặng kỷ niệm chương cho ông Võ Thành Đàng- Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty CP đường Quảng Ngãi  vì đã có những thành tích đóng góp vào sự phát triển của ngân hàng trong thời gian qua.


Thanh Phương
 

 


.