Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao

11:07, 20/07/2011
.

(QNĐT)- Tối 19/7, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa Quảng Ngãi. Hội chợ diễn ra trong 6 ngày từ 19/7 đến 24/7, đây là lần đầu tiên hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đến với tỉnh Quảng Ngãi.

Phó Bi thư Thành ủy T.p HCM Nguyễn Thị Thu Hà trao quà cho con em các ngư dân trong tỉnh.
Phó Bi thư Thành ủy T.p HCM Nguyễn Thị Thu Hà trao quà con em các ngư dân trong tỉnh.

Trải qua 15 năm, chương trình HVNCLC đã khẳng định được uy tín và có sức hút với người tiêu dùng. Hội chợ năm nay do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao phối hợp với báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức, có sự tham gia của 120 doanh nghiệp HVNCLC với 300 gian hàng. Năm 2011 là tròn 15 năm hoạt động của chương trình Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
 
Hội chợ HVNCLC là hoạt động xúc tiến thương mại hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Các doanh nghiệp tham gia Hội chợ sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng Quảng Ngãi các sản phẩm mới lạ, chất lượng của doanh nghiệp mình, qua đó khẳng định chất lượng hàng Việt Nam không thua kém những sản phẩm ngoại nhập.

Người dân trong tỉnh đi tham quan và mua sắm tại hội chợ
Người dân trong tỉnh đi tham quan và mua sắm tại hội chợ

Tại lễ khai mạc hội chợ, Hội doanh nghiệp HVNCLC đã trao tặng nhiều phần quà cho các em là con em các ngư dân bị mất tích và bị nan trên biển, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, đồng thời tặng cho gia đình ngư dân Tiêu Viết Là ở huyện đảo Lý Sơn 10 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.