Ngân hàng Việt Á: Khai trương phòng giao dịch Thạch Trụ

08:06, 04/06/2010
.

(QNĐT)- Sáng 3/6, Chi nhánh Ngân hàng Việt Á Quảng Ngãi đã tổ chức lễ khai trương phòng giao dịch Thạch Trụ, xã Đức Lân, huyện Mộ Đức. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự và cắt băng khánh thành.
 
a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích và đại diện VietABank trao 25 suất học bổng cho đại diện hội khuyến học.
 
Những năm qua Ngân hàng Việt Á đã không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính, ngân hàng đến mọi người từ thành thị đến nông thôn, góp phần tăng trưởng kinh tế và phục vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống cho người dân. 
 
Việc ra đời phòng giao dịch VietABank Thạch Trụ cũng nhằm mục đích trên, đồng thời nằm trong kế hoạch phát triển kinh doanh của VietABank năm 2010, trong đó mục tiêu của VietABank trong năm 2010 phải đạt 70 chi nhánh, phòng giao dịch trong toàn quốc.
 
a
Căt băng khai trương chi nhánh Thạch Trụ.
 
Tại buổi khai trương, Ngân hàng Việt Á chi nhánh Quảng Ngãi đã trao 25 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Mộ Đức (mỗi suất 500 ngàn đồng), đồng thời hỗ trợ xây dựng một ngôi nhà, tặng một ngôi nhà tình thương cho gia đình nghèo tại xã Đức Lân trị giá 20 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.