Giảm 10% giá vé tàu cho học sinh đi thi đại học

02:06, 03/06/2010
.

Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, kể từ 2/6 đến 31/12 ngành sẽ giảm 10% giá vé cho thí sinh và người nhà khi đi thi, nhập học.
 
Theo đó, mỗi thí sinh tham dự kỳ thi đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trên cả nước nếu đi bằng tàu hỏa sẽ được giảm 10% giá vé trên tất cả các loại tàu, áp dụng cả 2 chiều (lượt đi và lượt về). Ngoài ra, mức giảm giá vé này cũng được áp dụng cho cả người thân khi đưa thí sinh đi thi.
 
 
 
Tuy nhiên, đối với những trường hợp thi sinh nhập học chỉ được giảm giá vé lượt đi cho các thí sinh và người nhà. 
 
Để được mua vé giảm giá, khi đi mua vé các thí sinh phải xuất trình thẻ học sinh hoặc chứng minh nhân dân kèm theo giấy báo thi (đối với học sinh đi thi); thẻ học sinh hoặc chứng minh nhân dân kèm theo giấy báo nhập học (đối với học sinh đã trúng tuyển). 
 
Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đây là đợt giảm giá hàng năm nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho học sinh khi đi thi và nhập học vào các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trên cả nước.
 
Ngoài ra, kể từ ngày 4/6, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong mùa thi, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cũng sẽ cho chạy tăng cường thêm đôi tàu Thống Nhất TN5 và TN6 trên chặng Hà Nội - TP.HCM.
 
Theo VnMedia
 

.