Công đoàn Viên chức tỉnh tặng quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

06:01, 12/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 12/1, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức gặp mặt và trao tặng quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau nhân dịp tết Nguyên đán 2023.
 
Tại buổi gặp, lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc tết các đoàn viên cùng gia đình một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Tại buổi gặp mặt Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao tặng 145 suất quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khăn, bị ốm đau, tai nạn… Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Kinh phí được trích từ nguồn tài chính công đoàn và huy động các nguồn xã hội hóa khác hỗ trợ.

 

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh tặng quà Tết cho các đoàn viên.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh tặng quà Tết cho các đoàn viên.
 
Trao 30 suất quà của LĐLĐ tỉnh cho 30 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá trên 1,1 triệu đồng. Trước đó, Công đoàn Viên chức tỉnh đã đi thăm, tặng 60 suất quà, với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng cho người dân xã Sơn Bao(Sơn Hà) có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công đoàn viên chức tỉnh đã trích kinh phí từ nguồn tài chính công đoàn hơn 200 triệu đồng để chăm lo Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn để các đoàn viên có một cái tết đầm ấm, vui tươi.
 
Tin, ảnh: BÁ SƠN
 
 

.