Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất trao quà Tết cho người nghèo

02:01, 11/01/2023
.

(Baoquangngai.vn) – Ngày 11/1, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức Chương trình "Xuân yêu thương năm 2023" trao quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Thuận và xã Bình Phước (Bình Sơn).

[links()]

Tại chương trình, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Thuận 231 suất và xã Bình Phước 69 suất. Với mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng (gồm 200 nghìn đồng tiền mặt và quà).

Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất trao quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Thuận (Bình Sơn).
Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất trao quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Thuận (Bình Sơn).

Trước đó, ngày 10/1, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã trao quà Tết cho người nghèo tại xã Bình Đông (163 suất), xã Bình Dương (60 suất). Trong ngày 12/1, công ty sẽ tiếp tục trao quà cho người dân tại xã Bình Trị (71 suất) và Bình Thạnh (30 suất). Tổng kinh phí trao quà đợt này là 250 triệu đồng.

Những phần quà tuy không lớn nhưng góp phần động viên, sẻ chia với những khó khăn của các gia đình, giúp họ có cái Tết đủ đầy, đầm ấm hơn.

Tin, ảnh: T.NHÀN


.