Báo Quảng Ngãi tặng quà Tết cho anh Trần Trung Hiếu

10:01, 30/01/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.1, đại diện lãnh đạo Ban biên tập và Chi đoàn Báo Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho anh Trần Trung Hiếu ở xã Tịnh An (TP. Quảng Ngãi). 
Đến thăm anh Trần Trung Hiếu, ngoài trao tặng bánh kẹo, gạo, bếp ga và một số vật dụng cá nhân khác, Chi đoàn Báo Quảng Ngãi còn tặng cho anh Hiếu 3 triệu đồng tiền mặt- đây là số tiền trích từ thùng tiết kiệm “Gửi tiết kiệm, trao yêu thương” do cán bộ, viên chức, ĐVTN Báo Quảng Ngãi đóng góp. 
 
Tuy số tiền và những phần quà không lớn, nhưng đây là tấm lòng của tuổi trẻ, cán bộ, nhân viên Báo Quảng Ngãi, giúp anh có động lực vượt qua khó khăn, bệnh tật và đón một cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn.
 
Đại diện lãnh đạo Ban Biên tập và Chi đoàn Báo Quảng Ngãi trao quà Tết cho anh Hiếu
Đại diện lãnh đạo Ban biên tập và Chi đoàn Báo Quảng Ngãi trao quà Tết cho anh Hiếu
 
Anh Trần Trung Hiếu ở thôn Tân Mỹ, xã Tịnh An mồ côi cha mẹ từ nhỏ, anh Hiếu sống với ông bà nội, nhưng rồi ông bà cũng qua đời khi anh còn rất nhỏ. Dẫu vậy, anh Hiếu vẫn cố gắng làm đủ việc, lo chi phí ăn học và đã tốt nghiệp cao đẳng ngành công nghệ thông tin, nhưng sau khi ra trường không xin được việc. Năm 34 tuổi, anh bị tai biến mạch máu não, viêm thần kinh ngoại biên, khiến cơ thể ngày càng suy nhược và mất khả năng lao động hoàn toàn.
 
Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của anh và được sự cho phép của cấp ủy, Ban biên tập Báo Quảng Ngãi, hằng tháng, với số tiền quyên góp được của cán bộ, viên chức, ĐVTN từ mô hình “ Gửi tiết kiệm, trao yêu thương”, BCH Chi đoàn trích ra 1 triệu đồng để trao cho anh. 
 
Được biết, trong năm 2018, từ mô hình “ Gửi tiết kiệm, trao yêu thương”, Báo Quảng Ngãi đã trao tặng cho anh Hiếu 12 triệu đồng. 
 
H.P
 
 

.