Giải quyết vướng mắc cho 57 hộ dân thuộc khu tập thể Trường ĐH Phạm Văn Đồng

09:09, 20/09/2018
.

​(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản thống nhất về chủ trương việc điều chỉnh phần diện tích đất của 02 Khu tập thể Trường Đại học Phạm Văn Đồng và Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi ra khỏi quy hoạch dự án Công viên Thiên Bút và dự án Khu đô thị sinh thái Thiên Tân.

 

Nhà ở tại Khu tập thể Trường Đại học Phạm Văn Đồng xuống cấp, gây mất mỹ quan đô thị. Ảnh: T.L
Nhà ở tại Khu tập thể Trường Đại học Phạm Văn Đồng xuống cấp, gây mất mỹ quan đô thị. Ảnh: T.L

 

Việc điều chỉnh này nhằm để lập thủ tục chuyển giao quản lý, cho thuê và bán, làm cơ sở thực hiện bồi thường, giải phóng mặt bằng thực hiện quy hoạch đô thị trung tâm thành phố Quảng Ngãi theo quy định như đề xuất của Sở Xây dựng tại Công văn số 2757/SXD-QLN&BĐS ngày 10/9/2018.

​Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với UBND thành phố Quảng Ngãi và các đơn vị có liên quan tham mưu UBND tỉnh việc điều chỉnh quy hoạch khu tập th​ể Trường Đại học Phạm Văn Đồng và Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi theo đúng quy định.
 
Trường Đại học Phạm Văn Đồng và Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi có trách nhiệm lập các thủ tục đề nghị chuyển giao (bao gồm diện tích nhà, đất và danh sách người đang sử dụng) thông qua Sở Xây dựng trình UBND tỉnh để quản lý, cho thuê và bán theo quy định.
 
Công ty TNHH MTV Đầu tư xây dựng và Kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi khẩn trương thực hiện việc ký hợp đồng thuê nhà và lập hồ sơ bán nhà cho các hộ dân tại 02 khu tập thể nêu trên sau khi có quyết định chuyển giao.
 
PV

.