Một ngư dân mất tích khi đi đánh cá ven bờ

10:11, 08/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Đến tối 8.11, lực lượng chức năng địa phương phối hợp với gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm ngư dân Bùi Anh Nhân ngụ ở xóm 2, thôn Phước Thiện, xã Bình Hải (Bình Sơn)  bị mất tích khi đang đánh cá bằng thúng chai ven bờ.
Gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 4 giờ sáng 8.11, ông Bùi Anh Nhân (46 tuổi) thức dậy đi đánh cá gần bờ một mình trên chiếc thúng chai như thường lệ. Đến khoảng 4 giờ 30 sáng, một số ngư dân phát hiện chiếc thuyền thúng của ông Nhân trôi dạt vào bờ nhưng không có người.

 

Hàng chục chiếc thúng chai được bà con huy động để tìm kiếm ngư dân Bùi Anh Nhân
Hàng chục chiếc thúng chai được bà con huy động để tìm kiếm ngư dân Bùi Anh Nhân

 

Nhiều người đổ ra bờ biển ngóng tin tức của ngư dân bị mất tích
Nhiều người đổ ra bờ biển ngóng tin tức của ngư dân bị mất tích
 
Ông Đỗ Văn Sơn kể lại: Vào khoảng thời gian đó, tôi rõ ràng thấy anh Nhân đẩy thúng ra biển. Nhưng nửa tiếng sau thì lại chỉ thấy thúng không bị sóng đánh vào bờ. Đến gần kiểm tra thì tôi thấy vành tre của thúng bị gãy. Biết có chuyện chẳng lành nên liền hô hoán gọi gia đình anh Nhân và bà con tổ chức tìm kiếm.
 
Các ngư dân thôn Phước Thiện đã huy động 3 chiếc thuyền cùng hàng chục thúng chai tổ chức tìm kiếm ở khu vực gần bờ. Đồng thời, báo cho chính quyền và công an địa phương đến xác nhận thông tin, hỗ trợ tìm kiếm. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm, đến tối 8.11, tung tích của ngư dân Bùi Anh Nhân vẫn chưa được tìm thấy.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 

 


.