Quảng Ngãi: Xe khách đối đầu xe chở keo, 14 người thương vong

09:05, 09/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Vụ tai nạn giữa xe khách giường nằm đối đầu với xe tải chở keo đã khiến tài xế xe chở khách tử vong tại chỗ, 13 người khác bị thương được chuyển đi Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu vào giữa đêm. Đến sáng 9.5, giao thông vẫn bị ách tắc cục bộ tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 9.5. Xe khách giường nằm Cường Tốt mang BKS 35N-9667 do tài xế Trần Quốc Cường đi theo hướng Bắc-Nam xuất phát từ Ninh Bình đi Cà Mau. Khi đến địa phận thôn Xuân Yên, xã Bình Hiệp, Bình Sơn, xe khách bất ngờ va chạm trực diện với xe tải chở keo mang BKS 76C-07609. Vụ tai nạn đã khiến cho tài xế xe khách tử vong tại chỗ. 13 người khác trên hai xe khách và xe tải bị thương phải nhập viện cấp cứu.

 

Xe tải chở keo bị bẹp đầu sau vụ tai nạn
Xe tải chở keo bị bẹp đầu sau vụ tai nạn

 

Sau cú va chạm trực diện, chiếc xe khách bị bẹp dúm, tài xế tử vong tại chỗ
Sau cú va chạm trực diện, chiếc xe khách bị bẹp dúm, tài xế tử vong tại chỗ
 
Đến 9 giờ sáng 9.5, bà Vũ Thị Liên (Ninh Bình) là hành khách trên xe, bị gãy chân phải, hiện đang được điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương, bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi vẫn chưa hết bàng hoàng. Theo Bà Liên, xe khách đang đi tới đoạn đường xảy ra vụ tai nạn thì mọi người trên xe nghe một tiếng va chạm rất lớn. “Tôi bị hất tung lên khỏi ghế rồi bị một sức ép rất lớn. Toàn thân đau rã rời và còn bị mắc kẹt trong xe. Tôi còn nghe ông chủ xe khách, là bố của tài xế la thất thanh là con ổng chết rồi”.
 
Vụ tai nạn đã khiến nhiều hành khách mắc kẹt trong xe và được giải cứu bởi lực lượng chức năng. Ngay sau đó, các nạn nhân đều được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Bác sĩ Võ Ngọc Xin- Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết: Rạng sáng chúng tôi tiếp nhận 13 bệnh nhân là nạn nhân của vụ tai nạn giao thông. Hầu hết các bệnh nhân đều bị đa chấn thương như gãy xương cánh tay, xương đùi… hiện đã được sơ cứu và chuyển vào các khoa ngoại thần kinh, ngoại chấn thương. Riêng có một nạn nhân bị chấn thương sọ não là Đinh Văn Hậu- tài xế xe chở keo đã được chuyển đi cấp cứu bệnh viện Đà Nẵng.

 

Các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
Các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
 
Đến 8 giờ sáng 9.5, Quốc lộ 1 đoạn xảy ra vụ tai nạn vẫn bị ách tắc cục bộ. Lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ vụ tai nạn.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 
 

 


.