Vụ tai nạn nghiêm trọng ở Tịnh Phong: Hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân

11:05, 03/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.5, sau khi có thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở xã Tịnh Phong, Sơn Tịnh khiến 4 người tử vong, 8 người bị thương, Ban an toàn giao thông tỉnh đã đến thăm và hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân.

TIN LIÊN QUAN

Vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong tại chỗ, 6 người bị đa chấn thương được chuyển đi Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu, 2 người được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Sơn Tịnh, 1 người được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Bình Sơn. Ghi nhận tại khoa cấp cứu của bệnh viện, trong số 6 người phải nhập viện, có một nạn nhân (chưa rõ danh tính) bị nặng đã chuyển đến Khoa hồi sức tích cực chống độc, đến khoảng 10 giờ đã tử vong.
 
Các nạn nhân còn lại bị đa chấn thương nặng như: gãy xương đùi, xương cánh tay, tổn thương xương hàm. Nạn nhân Nguyễn Đinh Quỳnh Như (8 tuổi) là nạn nhân nhỏ tuổi nhất bị chấn thương ở nhiều vùng: mặt, tay, chân…

Bác sĩ Võ Ngọc Xin- khoa cấp cứu, bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết: Chúng tôi đang huy động mọi nguồn lực để tích cực điều trị cho các nạn nhân

Là nạn nhân có mặt trên xe khách mang biển số 43B-02633 chạy tuyến Đà Nẵng – Đà Lạt, anh Vương Quốc Vân (Bình Sơn) kể lại: Tôi lên xe ở ngã ba Trà Bồng để vào Bình Định. Khi xe đang chạy đến khu vực xảy ra tai nạn thì bỗng nhiên xe quay đầu trở lại theo hướng Nam- Bắc. Hình như là để đón khách thì gặp tai nạn.

 

Các nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng
Các nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng bị đa chấn thương
 
“Tôi may mắn hơn nhiều người khác trên xe khi chỉ bị thương nhẹ. Chưa bao giờ tôi gặp tai nạn kinh hoàng như vậy”- anh Vân bàng hoàng cho biết.
 
Sáng cùng ngày, ông Đỗ Tiến Đạt- Đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh đã đến thăm, hỗ trợ ban đầu số tiền 2 triệu đồng/người bị thương, 3 triệu đồng/người tử vong.

 

Ban an toàn giao thông tỉnh trao tiền hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân
Ban an toàn giao thông tỉnh trao tiền hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân
 
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 

 


.