Khai giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh Quảng Ngãi (lớp thứ 2)

01:06, 25/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.6, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh Quảng Ngãi năm 2014 (lớp thứ 2).
Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Minh- Quyền Bí thư Tỉnh ủy, Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan cùng 54 học viên theo học tại lớp bồi dưỡng.

 

Các đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng
Các đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng
 
Phát biểu tại lễ khai giảng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh nhận định, lớp bồi dưỡng cán bộ, lãnh đạo thứ nhất đã kết thúc tốt đẹp. Qua đó, các học viên đã gặt hái được nhiều bài học kinh nghiệm cũng như có những bản báo cáo hay với nhiều sáng kiến. Với lớp thứ 2, Quyền Bí thư Tỉnh ủy hy vọng, các học viên sẽ tiếp tục phát huy kết quả từ lớp thứ 1.
 
Đồng chí Nguyễn Minh nhấn mạnh, Thường trực Tỉnh ủy rất quan tâm đến công tác, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo trong tỉnh. Đây cũng là lý do lớp bồi dưỡng được tổ chức với nội dung giảng dạy mới, phù hợp với tình hình phát triển kinh tế- xã hội hiện nay.

 

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh phát biểu tại lễ khai giảng
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh phát biểu tại lễ khai giảng
 
Do đó, trong thời gian gần 2 tháng học tập, các học viên theo học lớp bồi dưỡng cần bố trí thời gian nghiên cứu, học tập với thái độ nghiêm túc. Qua lớp học này, Ban thường vụ Tỉnh ủy mong muốn sẽ có nhiều kiến nghị của học viên đề xuất những chủ trương, giải pháp có ý nghĩa cho lãnh đạo tỉnh.
 
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.