Hội Nhà báo tỉnh: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí về xây dựng Đảng

10:05, 28/05/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.5, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí chuyên đề xây dựng Đảng. Nhà báo Hải Đường- UV Bộ Biên tập Báo Nhân dân trực tiếp đứng lớp giảng dạy.
Tham dự lớp bồi dưỡng có 27 học viên là phóng viên, biên tập viên đến từ các đơn vị: Báo Quảng Ngãi, Tạp chí Cẩm Thành, Tạp chí sông Trà, Cơ quan thường trú TTXVN tại Quảng Ngãi; cán bộ, biên tập các đặc san, bản tin trong tỉnh.

 

Lễ khai giảng lớp học bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí chuyên đề Xây dựng Đảng
Lễ khai giảng lớp học bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí chuyên đề Xây dựng Đảng
 
Tại lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được tiếp cận với một số kiến thức cơ bản: Tác phẩm báo chí và một số thể loại; Cách viết thông tin nhạy cảm ở mỗi địa phương khác nhau; cách để xây dựng và tổ chức các trang chuyên đề, chuyên mục trên tờ báo in, phát thanh truyền hình… Nhà báo Hải Đường cũng sẽ cùng các học viên thảo luận về các bài viết xây dựng Đảng trên Báo Quảng Ngãi và một số báo Trung ương.
 
Đặc biệt, trong khuôn khổ lớp học, các học viên sẽ được nghe báo cáo kết quả thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong 3 năm của TP.Quảng Ngãi. Qua đó, các học viên sẽ có bài tập thực tế từ buổi nghe báo cáo này.
 
Theo kế hoạch, lớp học kéo dài từ ngày 28-30.5.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.