Khai mạc kỳ thi tuyển công chức, viên chức năm 2019

02:11, 03/11/2019
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 3.11, tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng, Hội đồng thi tuyển công chức, viên chức các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp trong tỉnh Quảng Ngãi năm 2019 đã tổ chức khai mạc kỳ thi. Dự khai mạc có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển Bùi Thị Quỳnh Vân.
Kỳ thi lần này có 123 thí sinh dự thi để lấy 21 chỉ tiêu biên chế. Kỳ thi có 2 vòng thi. Vòng thi đầu tiên là thi trắc nghiệm trên máy tính gồm: phần thi về kiến thức chung và ngoại ngữ (Tiếng Anh).

Các thí sinh đạt ở vòng thi đầu tiên sẽ được dự thi vòng thi thứ 2 với môn thi nghiệp vụ chuyên ngành, tổ chức vào ngày 16.11. Hình thức thi viết trong thời gian 180 phút.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân phát biểu khai mạc kỳ thi.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân phát biểu khai mạc kỳ thi.
 
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh,  Chủ tịch Hội đồng thi tuyển Bùi Thị Quỳnh Vân khẳng định, công tác tuyển dụng công chức, viên chức có tính quyết định đến chất lượng nguồn nhân lực của mỗi cơ quan trong hệ thống chính trị.

Thông qua kỳ thi, các cơ quan, đơn vị lựa chọn những người có đủ năng lực, trình độ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm, thực hiện đúng quy định của pháp luật, đảm bảo tính khách quan, công bằng, nghiêm túc, công khai, minh bạch và an toàn.
 
Thí sinh làm bài thi môn kiến thức chung.
Thí sinh làm bài thi môn kiến thức chung.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển Bùi Thị Quỳnh Vân yêu cầu các thành viên Hội đồng thi, Ban coi thi, các tổ giúp việc cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực chủ động thực hiện các nội dung được phân công để kỳ thi tuyển công chức, viên chức tỉnh năm 2019 diễn ra nghiêm túc, an toàn và công bằng cho tất cả các thí sinh.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.