Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, trao quà cho người khuyết tật

04:11, 28/11/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đi thăm và trao quà cho người khuyết tật ở huyện Mộ Đức nhân ngày Quốc tế Người khuyết tật (3.12). Cùng đi có đại diện Sở LĐTB&XH tỉnh, Hội Người Khuyết tật tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã trực tiếp đi thăm và tặng quà cho bà Huỳnh Thị Lời, 80 tuổi và bà Huỳnh Thị Lý, 94 tuổi, cùng ngụ ở thôn Phước Thịnh, xã Đức Phú và bà Đỗ Thị Châu, 80 tuổi, ngụ ở thôn Phước Mỹ, xã Đức Hòa.
 
Mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và làbánh kẹo và sữa các loại. Đây là những người khuyết tật tuổi cao sức yếu, neo đơn, là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.
 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao quà cho người khuyết tật ở xã Đức Phú.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao quà cho người khuyết tật ở xã Đức Phú.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm hỏi sức khoẻ, chia sẻ khó khăn, vất vả của các gia đình có người khuyết tật. Động viên các cụ là người khuyết tật giữ gìn sức khỏe, sống vui cùng con cháu. Các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời cũng đề nghị các cấp, ngành và chính quyền địa phương cần quan tâm tốt chế độ, chính sách cho người khuyết tật.
 
Thăm hỏi, động viên và trao quà cho người khuyết tật ở xã Đức Hòa.
Thăm hỏi, động viên và trao quà cho người khuyết tật ở xã Đức Hòa.
 
 
Dịp này, ngoài huyện Mộ Đức, Sở LĐTB&XH phối hợp cùng Hội Người Khuyết tật tỉnh đã trao 37 suất quà khác cho người khuyết tật ở các huyện: Bình Sơn, TP.Quảng Ngãi, Đức Phổ, Mộ Đức, Minh Long và huyện đảo Lý Sơn. Tổng kinh phí trong đợt trao quà này trên 22 triệu đồng. 
 
Những món quà đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo về mặt tinh thần, thực sự là niềm động viên rất lớn đối với những người khuyết tật và các gia đình.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.