Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách

08:07, 24/07/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2017), ngày 24.7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN tỉnh do Ủy viên TƯ  Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. 

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ VNAH Trần Thị Hường ở phường Nghĩa Chánh, Mẹ VNAH Nguyễn Thị Hội ở xã  Tịnh Khê, ông Ngô Đức Tấn thương binh 1/4 ở phường Trần Hưng Đạo, ông Tạ Quang Việt thương binh 1/4 ở phường Trần Phú và bà Trần Bích thương binh 4/4 ở xã Tịnh Kỳ.
 
Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã trao phần quà của Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN tỉnh cho các gia đình, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng. Dịp này, Đoàn cũng đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công với cách mạng tỉnh. 
 
Bí Thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đến thăm gia đình thương binh Tạ Quang Việt ở phường Trần Phú
Bí Thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm gia đình thương binh Tạ Quang Việt ở phường Trần Phú.

 

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách
Đoàn công tác thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách.
 
Tại các gia đình đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối trước những cống hiến, hy sinh xương máu của các thương binh, liệt sỹ, gia đình người có công trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời, mong muốn các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, tiếp tục động viên con cháu học tập, lao động tốt.
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ  cũng đề nghị các sở, ban, ngành và chính quyền địa phương tiếp tục tạo điều kiện, quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các Mẹ VNAH, các thương-bệnh binh và đối tượng chính sách bằng những việc làm thiết thực, thể hiện tấm lòng tri ân tới những người đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc, nhân dân.
N.Đức

.