Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm các gia đình có công tiêu biểu ở huyện Sơn Tây

05:07, 20/07/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 20.7, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Sơn Tây, nhân kỉ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017) và 60 năm Ngày thành lập huyện Sơn Tây (20.7.1957 - 20.7.2017).

TIN LIÊN QUAN

Cùng đi có Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Thị Thu Trang; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở LĐ-TB&XH.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng tiêu biểu ở xã Sơn Dung gồm: Đinh Nguyệt Nga ở thôn Huy Măng; Hoàng Thị Dung và Trần Văn Thang ở thôn Tan Via.
 
 
Bí thư Tỉnh ủy thăm gia đình bà Hoàng Thị Dung.
Bí thư Tỉnh ủy thăm gia đình bà Hoàng Thị Dung.
 
Tại các gia đình đoàn đến thăm, Uỷ viện TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ ân cần hỏi thăm sức khoẻ của các gia đình, bày tỏ sự vui mừng khi hầu hết các gia đình chính sách đều có cuộc sống ổn định.
 
Đồng chí tri ân trước những cống hiến, đóng góp của các gia đình cho cách mạng, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy  truyền thống, đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng, phát triển tỉnh nhà, nêu cao tinh thần gương mẫu, đi đầu để con cháu học tập, noi theo.
 
Đảng và Nhà nước sẽ tiếp tục tạo điều kiện, quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình đối tượng chính sách bằng những việc làm thiết thực.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.