Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH thăm một số gia đình chính sách, nạn nhân mưa lũ ở Quảng Ngãi

09:12, 14/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.12, nhân chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã đến thăm một số gia đình chính sách, nạn nhân tử vong do mưa lũ trên địa bàn tỉnh và viếng Nghĩa trang liệt sĩ Vạn Tường (Bình Sơn).
Đi cùng đoàn với Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

 

Thăm, tặng quà cho gia đình ông Đoàn Bồi
Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH thăm, tặng quà cho gia đình ông Đoàn Bồi.

 

Chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân Nguyễn Đức Trọng.
 
Đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH đã đến thăm gia đình ông Đoàn Bồi ở xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn. Ông Bồi là nạn nhân chất độc da cam, tỷ lệ mất sức 81%. Tại đây, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã có lời thăm hỏi và động viên ông Bồi tiếp tục giữ gìn sức khỏe, và là gương sáng, răn dạy thế hệ con cháu tiếp tục học tập, lao động và góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương.
 
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cũng đã đến thăm gia đình anh Nguyễn Đức Trọng ở thôn Long Bàn, xã Tịnh An, TP.Quảng Ngãi. Anh Trọng (35 tuổi) bị tử vong trong đợt mưa lũ vừa qua khi lội qua dòng suối chảy xiết ở huyện Ba Tơ. Chia sẻ với nỗi đau mất người thân của gia đình anh Trọng, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã động viên gia đình cố gắng vượt qua mất mát to lớn để sớm ổn định cuộc sống.

 

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thắp hương trên từng mộ phần liệt sĩ tại Nghĩa trang Vạn Tường
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thắp hương trên từng mộ phần liệt sĩ tại Nghĩa trang Vạn Tường
 
Sáng cùng ngày, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Vạn Tường (Bình Sơn).
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.