Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ

08:09, 30/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30.9, UBND tỉnh đã tổ chức công bố và trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã đến dự và trao Quyết định. 

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 1756 ngày 27.9.2016 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp nhận ông Ngô Văn Trọng, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, phân công đến nhận công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư và bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 01.10.2016 đến ngày 01.10.2021.
 
Đồng thời, công bố Quyết định điều động ông Nguyễn Cao Phúc, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, đến nhận công tác tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy kể từ ngày 01.10.2016.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng trao Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ cho các đồng chí Ngô Văn Trọng và Nguyễn Cao Phúc
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng trao Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ cho ông Ngô Văn Trọng (bên trái) và Nguyễn Cao Phúc (giữa)

 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng chúc mừng ông Ngô Văn Trọng và mong muốn trên cương vị mới sẽ cùng tập thể lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tích cực tham mưu UBND tỉnh triển khai hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2016; trong đó, tập trung xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2017 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn 2016-2020. 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng cũng đã ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Cao Phúc trong thời gian công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư; đồng thời mong muốn trên cương vị mới, ông tiếp tục phát huy sở trường công tác cùng với tập thể cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
N.Đức
 

.