Công bố Quyết định thành lập và trao Quyết định bổ nhiệm các Ban quản lý chuyên ngành trực thuộc UBND tỉnh

10:09, 15/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.9, UBND tỉnh tổ chức công bố Quyết định thành lập 03 Ban quản lý chuyên ngành trực thuộc UBND tỉnh; trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm cán bộ và kế hoạch tiếp nhận, bàn giao các Ban quản lý dự án trực thuộc sở, ban ngành về 03 Ban quản lý chuyên ngành trực thuộc UBND tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng dự và trao quyết định.
 
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm ông Trần Phước Hiền- Phó Giám đốc Sở Công thương, giữ chức Giám đốc Sở Công thương, trong thời hạn 05 năm kể từ ngày 15.9.2016 đến ngày 15.9.2021.
 
Quyết định phân công ông Hà Hoàng Việt Phương- Giám đốc Sở Giao thông vận tải kiêm Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh kể từ ngày 15.9.2016. 
 
Quyết định điều động các ông: Lê Tới- Phó Trưởng phòng Kỹ thuật và chất lượng - Sở GTVT; ông Đỗ Vũ Bảo- Phó Trưởng phòng Quản lý đầu tư - Sở GTVT và ông Trần Trung Tín- Phó Trưởng phòng Quản lý đầu tư - Sở GTVT đến nhận công tác tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh và bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh, trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 15.9.2016 đến ngày 15.9.2021.
 
Quyết định điều động ông Từ Văn Tám- Phó Giám đốc Sở Xây dựng, đến nhận công tác tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh và bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh, trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 15.9.2016 đến ngày 15.9.2021.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng trao Quyết định, tặng hoa và chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, điều động
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng trao Quyết định, tặng hoa và chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, điều động
Quyết định điều động ông Nguyễn Phúc Nhân- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đến nhận công tác tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh và bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, trong thời hạn 05 năm kể từ ngày 15.9.2016 đến ngày 15.9.2021. 
 
Quyết định điều động các ông: Nguyễn Thành Trung- Phó Giám đốc Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng ngành văn hóa, thể thao và du lịch; ông Võ Thành Trung- Phó Giám đốc Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng ngành văn hóa, thể thao và du lịch, đến nhận công tác tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh và bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 15.9.2016 đến ngày 15.9.2021.
 
Thay mặt UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã trao quyết định và chúc mừng các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm hôm nay. Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, những đồng chí được bổ nhiệm, điều động lần này đều là cán bộ trẻ, có năng lực và được đánh giá cao. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn trên cương vị, chức trách mới được giao, các đồng chí được bổ nhiệm, điều động lần này tiếp tục phát huy những năng lực của mình để cùng với tập thể đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.