UBND tỉnh gặp mặt lãnh đạo tỉnh nghỉ hưu

09:03, 05/03/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 4.3, UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Minh- nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Đinh Thị Loan- nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy- Phó Chủ tịch UBND tỉnh nghỉ hưu theo chế độ. 

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ phát biểu ghi nhận, đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của nguyên Quyền bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh và nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua. Trong suốt quá trình công tác, các đồng chí đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ cũng chúc đồng chí Nguyễn Minh và đồng chí Đinh Thị Loan luôn  mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp, cộng tác, cống hiến kinh nghiệm của mình vào sự phát triển của tỉnh nhà trong những năm tiếp theo.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà cho cho đồng chí Nguyễn Minh và Đinh Thị Loan
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà cho đồng chí Nguyễn Minh và Đinh Thị Loan
 
Trong niềm xúc động của buổi chia tay, các đồng chí Nguyễn Minh, Đinh Thị Loan đã bày tỏ tình cảm của mình trong những năm tháng công tác. Các đồng chí cũng mong muốn và tin tưởng trong thời gian tới, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, sự năng động, sáng tạo, chung sức đồng lòng của Đảng bộ tỉnh và các tầng lớp nhân dân, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục phát triển nhanh, bền vững.
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.