Ban Thường vụ Tỉnh ủy:
Gặp mặt, chia tay lãnh đạo tỉnh nghỉ hưu, chuyển công tác

10:03, 02/03/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 2.3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt, chia tay các đồng chí Nguyễn Minh - Nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Thị Loan - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nghỉ hưu và đồng chí Nguyễn Xuân Thủy - Nguyên Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương chuyển công tác vào TP. Hồ Chí Minh.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Trần Ngọc Căng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Viết Chữ - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố trong tỉnh.
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Ngọc Căng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  phát biểu ghi nhận và đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của đồng chí Nguyễn Minh, Đinh Thị Loan và đồng chí Nguyễn Xuân Thủy vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua.  
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng nhấn mạnh: Trong suốt quá trình công tác đồng chí Nguyễn Minh và đồng chí Đinh Thị Loan dù ở cương vị nào các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó, có trách nhiệm cao với công việc; có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định; gương mẫu về đạo đức, lối sống. Đồng thời, có nhiều đóng góp quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà.
 
Đến nay các đồng chí đã đủ điều kiện được về nghỉ hưu theo chế độ của Đảng, Nhà nước. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời công tác, là sự ghi nhận đóng góp, công sức, trí tuệ của các đồng chí với xã hội nói chung và tỉnh nhà nói riêng. 
 
Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa cho các đồng chí nghỉ hưu, chuyển công tác
Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa cho các đồng chí nghỉ hưu, chuyển công tác
 
Đối với đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, vì điều kiện gia đình nên đồng chí có nguyện vọng chuyển công tác vào TP. Hồ Chí Minh để được gần gia đình, ổn định cuộc sống. Đồng chí đã có quá trình công tác 37 năm, và trên cương vị nào, đồng chí cũng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. 
 
Mặc dù các đồng chí đã nghỉ hưu, chuyển công tác nhưng Ban thường vụ Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí tiếp tục sâu sát, dõi theo, giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cũng như trong thực tiễn, cùng với Ban chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy xây dựng tỉnh ngày càng phát triển vững mạnh. 
 
 
Đại diện HĐND tỉnh tặng hoa, quà cho các đồng chí nghỉ hưu, chuyển công tác
Đại diện HĐND tỉnh tặng hoa cho các đồng chí nghỉ hưu, chuyển công tác
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí Nguyễn Minh, Đinh Thị Loan, Nguyễn Xuân Thủy đều bày tỏ niềm xúc động, cảm ơn những tình cảm chân thành, nồng thắm, cũng như sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với những cống hiến, đóng góp của cá nhân trong suốt quá trình công tác. Đồng thời bày tỏ những tâm tư, tình cảm trong thời gian công tác cũng như khi về nghỉ hưu, chuyển công tác. 
 
Với những kinh nghiệm trong quá trình công tác và tình cảm, trách nhiệm với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà các đồng chí sẽ tiếp tục có trách nhiệm, chia sẻ kinh nghiệm cho cấp ủy, chính quyền địa phương, là tấm gương sáng động viên con cháu ra sức học tập, lao động, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Các đồng chí cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng rằng, trong thời gian tới với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, sự năng động, sáng tạo, chung sức đồng lòng của Đảng bộ tỉnh và các tầng lớp nhân dân, tỉnh ta sẽ tiếp tục phát triển nhanh, bền vững, xây dựng quê hương Quảng Ngãi ngày càng văn minh, hiện đại. 
 
Nhân dịp buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng cũng đã công bố quyết định của Ban Bí thư về việc chuẩn y Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ nhiệm kỳ 2010-2015 đối với Đại tá Nguyễn Tấn Lâm - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 
 

.