Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Văn phòng Tỉnh ủy

10:11, 21/11/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 21.11, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy –Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng đã có buổi làm việc  với Văn phòng Tỉnh ủy để cho ý kiến về công tác cán bộ, tiến độ triển khai dự án Nhà khách Cẩm Thành, mẫu tượng Đội Hùng binh Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải và giải quyết một số kiến nghị, đề xuất của Văn phòng Tỉnh ủy.

TIN LIÊN QUAN

Theo báo cáo, Văn phòng Tỉnh ủy có 53 cán bộ, nhân viên trong đó có 9 hợp đồng theo Nghị định 68 với 7 phòng trực thuộc và 1 đơn vị sự nghiệp có thu.  Để đảm bảo yêu cầu công tác và hoàn thành tốt công tác tham mưu, giúp việc cho Thường trực, tại cuộc họp, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy kiến nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho tăng thêm từ 1-2 Phó Văn phòng Tỉnh ủy; thống nhất cho các phòng trực thuộc có  từ 2-3 phó phòng. Riêng phòng Kinh tế và tổng hợp vì yêu cầu công việc nhiều, lĩnh vực phụ trách rộng nên cần có từ 3-5 phó phòng.
 
Đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy
Đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy.
 
Phát biểu tại cuộc họp, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh cho rằng, dù số phòng trực thuộc văn phòng tăng hơn trước nhưng theo yêu cầu chung là không tăng biên chế mà phải bố trí lại công việc cho phù hợp, làm sao phát huy được năng lực, trí tuệ của cán bộ; mạnh dạn đề xuất, bố trí một số cán bộ trẻ, cán bộ có năng lực vào các chức danh lãnh đạo.
 
Đồng thời, Q uyền B í  thư Tỉnh ủy lưu ý  việc bổ nhiệm các chức danh trưởng, phó phòng trực thuộc, Văn phòng Tỉnh ủy  cần xem xét, phát triển đội ngũ tại chỗ chứ không tiếp nhận từ các sở, ban, ngành, địa phương.
 
Cũng trong chiều nay, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy –Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng đã làm việc với các bên liên quan về kết quả triển khai Dự án Nhà khách Cẩm Thành và cho ý kiến về mẫu tượng đài Đội Hùng binh Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải.Theo đó, Nhà khách Cẩm Thành có số vốn đầu tư trên 77 tỷ đồng, đến nay đã bố trí 53 tỷ đồng, giải ngân đạt trên 90%. Hiện, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công, phấn đấu hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2014. 
 
N.Đức
 

.