Hội LHPN tỉnh: Thăm, tặng quà một số cơ quan, đơn vị tại Lý Sơn

01:05, 11/05/2013
.

(QNĐT)- Sáng 11/5, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tại Trường tiểu học An Hải, Ban Chỉ huy Bộ Đội Biên phòng và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Lý Sơn.

TIN LIÊN QUAN


Tại Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng và Ban chỉ huy Quân sự huyện Lý Sơn, lãnh đạo các đơn vị đã đón tiếp nhiệt tình và báo cáo nhanh tình hình hoạt động và sinh hoạt của anh em chiến sĩ.

 

Bà Phạm Thị Thu Trang- Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh tặng quà cho Ban chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh
Bà Phạm Thị Thu Trang- Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh tặng quà cho Ban chỉ huy Bộ đội Biên phòng huyện Lý Sơn.


Bà Phạm Thị Thu Trang- Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh thay mặt đoàn gửi lời hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ huyện Lý Sơn. Qua đó, mong muốn các đơn vị tiếp tục tập trung hoàn thành nhiệm vụ giữ vững an ninh trật tự và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Nhân dịp này, đoàn cũng đã tặng những món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn để gửi đến các đơn vị bộ đội.

Tại Trường tiểu học An Hải, đoàn đã được thông báo tình hình dạy và học của thầy trò tại đây. Sau đó, đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh có lời động viên các thầy cô giáo nêu cao tinh thần trách nhiệm luôn chăm lo, giúp đỡ, giáo dục các em học sinh học tập, rèn luyện tốt.

 

Tặng tủ sách nhi đồng cho trường tiểu học An Hải, Lý Sơn
Tặng tủ sách nhi đồng cho Trường tiểu học An Hải, Lý Sơn


Dịp này, Vietcombank Quảng Ngãi phối hợp với Hội LHPN tỉnh tặng cho thầy trò trường tiểu học An Hải 1.200 đầu sách giáo khoa, tham khảo… cùng 3 giá sách bằng gỗ, trị giá 20 triệu đồng, nhằm phục vụ việc học tập cho các em học sinh tại trường.
 

 

Tin, ảnh: Thanh Phương
 

 


.