Hội LHPN tỉnh tập huấn công tác ATGT cho cán bộ, hội viên cấp cơ sở

01:10, 29/10/2012
.

(QNĐT)- Sáng 29/10, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức tập huấn về công tác An toàn giao thông năm 2012 cho các cán bộ, hội viên cấp cơ sở và hơn 200 người thuộc Ban Chủ nhiệm và thành viên 20 CLB pháp luật do Hội thành lập.

TIN LIÊN QUAN


Tại buổi tập huấn, các học viên đã dược Ban An toàn giao thông tỉnh phổ biến Luật giao thông đường bộ, Luật giao thông đường thủy nội địa. Và tiếp cận với các văn bản cụ thể như: Nghị quyết 32/2007/NQ-CP về một số giải pháp kiềm chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông, Nghị định 33/2011/NĐ-CP, Nghị định 34/2010/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ…

 

Quang cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh buổi tập huấn


Qua đó, chỉ dẫn cách vận động mọi người trong khu dân cư cùng thực hiện tốt các quy định, văn hóa giao thông và văn hóa đô thị, không lấn chiếm lòng, lề đường và hành lang bảo vệ đường bộ. Buổi tập huấn cũng là dịp để nêu gương cán bộ, hội viên phụ nữ gương mẫu chấp hành và tích cực tham gia các hoạt động giữ gìn trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị.

Tại buổi tập huấn, các học viên còn được truyền đạt các kỹ năng điều hành sinh hoạt pháp luật an toàn giao thông tại các CLB. Đây là dịp để xây dựng đội ngũ tuyên truyền viên ở cơ sở làm nòng cốt trong công tác tuyên truyền, giáo dục và vận động cán bộ, hội viên chấp hành tốt pháp luật về trật tự ATGT và hạn chế tối đa tai nạn giao thông tại các địa phương.


Thanh Phương
 

 


.