BSR: Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng

02:03, 05/03/2013
.

(QNĐT)- Tin từ Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết, Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa có Quyết định công nhận Công ty BSR đoạt Danh hiệu doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng năm 2012.

TIN LIÊN QUAN


Đây là giải thưởng lớn do Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hiệp hội Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng, Tổng Cục môi trường, Cục quản lý cạnh tranh, Tổng cục Thuế và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, nhằm tôn vinh và biểu dương các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho xã hội vì cuộc sống cộng đồng.

 

Lệ trao nhà tình nghĩa
Trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở Bình Sơn do BSR tài trợ.


Ngoài nhiệm vụ chính là vận hành sản xuất, kinh doanh Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. BSR còn thực tốt các hoạt động xã hội và từ thiện. Trong năm 2012, Công ty đã hoàn thành và ban giao 21/21 công trình an sinh xã hội với tổng mức đầu tư trên 130 tỷ đồng.

Ngoài ra, BSR còn trích hơn 10 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội, từ thiện trong và ngoài tỉnh Quảng Ngãi như: Chương trình xây dựng nhà đại đoàn kết cho người nghèo, hỗ trợ phát triển bền vững xã An Bình, huyện đảo Lý Sơn, hỗ trợ chương trình góp đá xây Trường Sa, Quỹ trái tim bé bỏng, trao học bổng cho các em học sinh giỏi của Trường THPT Chuyên Lê Khiết, xây dựng cầu Dung Quất tại tỉnh Vĩnh Long…

 

Tin, ảnh: PV




 


.