Huyện Trà Bồng tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp 21/6

03:06, 14/06/2012
.

(QNĐT)- Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2012, sáng 14/6, Huyện ủy, UBND huyện Trà Bồng đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí. Đến dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Báo Quảng Ngãi, Đài PTTH tỉnh, TTXVN tại Quảng Ngãi, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Quảng Ngãi...

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo huyện Trà Bồng đã thông báo tình hình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương trong 6 tháng đầu năm 2012. Theo đó, giá trị sản xuất 6 tháng đầu năm của huyện ước đạt 228,3 tỷ đồng, đạt 59,3% so với chỉ tiêu kế hoạch. Cụ thể, công nghiệp-xây dựng đạt 109,1 tỷ đồng; nông-lâm-ngư nghiệp đạt 88,9 tỷ đồng, thương mại dịch vụ đạt 30,3 tỷ đồng.
 

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt


Trong thời gian tới, huyện Trà Bồng tiếp tục tập trung thực hiện phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, công tác an ninh quốc phòng… nhằm đạt được kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra.

Cũng tại buổi gặp mặt, Huyện ủy, UBND huyện Trà Bồng đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của đại diện các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương trong việc quan tâm, chăm lo đến đời sống của nhân dân tại địa phương. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ kinh tế-xã hội của huyện trong thời gian tới.

 

Lãnh đạo huyện Trà Bồng tặng hoa chúc mừng ngày 21/6 cho địa diện lãnh đạo các cơ quan báo chí địa phương và trung ương
Lãnh đạo huyện Trà Bồng tặng hoa chúc mừng ngày 21/6 cho đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí địa phương và trung ương


Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Trà Bồng cũng đã gửi lời cảm ơn về sự hợp tác giúp đỡ của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong việc tuyên truyền, phản ánh kịp thời những mặt được và chưa được, đồng thời đưa ra nhiều giải pháp giúp địa phương hoàn thiện hơn trên tiến trình phát triển.


Thanh Phương
 

 


.