Khởi công Trung tâm thương mại- dịch vụ chợ Đức Phổ và khu nhà ở liền kề

01:03, 02/03/2012
.

(QNĐT)- Sáng 2/3, UBND huyện Đức Phổ phối hợp với Công ty CP công nghệ và truyền thông Biển Xanh tổ chức trao giấy phép đầu tư và khởi công xây dựng Trung tâm thương mại- dịch vụ và khu nhà ở liền kề tại tổ dân phố 2, thị trấn Đức Phổ.

TIN LIÊN QUAN

Đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Cao Phúc- Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh đã đến dự.

 
Dự án Khu thương mại- dịch vụ chợ Đức Phổ và Khu nhà ở liền kề có  tổng diện tích 6,72 ha, tổng mức đầu tư là 284 tỷ 653 triệu đồng được thực hiện trong 2 giai đoạn. Giai đoạn I của dự án có tổng kinh phí dự kiến vào khoảng 90 tỷ 939 triệu đồng, được bắt đầu tiến hành từ nay đến năm 2013.

 

Đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy phép đầu tư cho chủ đầu tư
Đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy phép đầu tư cho chủ đầu tư
 
Trong thời gian này chủ đầu tư sẽ hoàn thiện hạ tầng, tạo ra 184 lô đất ở, đồng thời xây dựng chợ Đức Phổ với quy mô khoảng 500 điểm kinh doanh. Các công trình công cộng phục vụ dân sinh khác như: Nhà trẻ, nhà văn hóa cộng đồng, khu vui chơi giải trí… cũng được hoàn thành trong giai đoạn này.
 
Từ năm 2013 đến năm 2015, sẽ xây dựng hoàn thành các hạng mục còn lại nhằm đảm bảo hình thành Khu thương mại- dịch vụ chợ Đức Phổ và khu nhà ở liền kề văn minh, hiện đại, có tuyến phố xanh- cụm công trình đẹp. Mức kinh phí dự kiến của giai đoạn 2 là 193 tỷ 714 triệu đồng.
 
Khu thương mại- dịch vụ chợ Đức Phổ và Khu nhà ở liền kề hứa hẹn là một trong những công trình trọng điểm nhằm góp phần xây dựng, phát triển thị trấn Đức Phổ thành thị xã Đức Phổ trong tương lai.
 
 
Thanh Phương
 

.