Xe tải mất thắng gây tai nạn trên đường Lê Lợi

11:06, 21/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Xe tải đang chạy trên đường Lê Lợi thì mất thắng, lao tự do trên đường. Tài xế la hét, gọi người đi đường tránh né, nhưng cuối cùng vẫn va chạm với hai xe máy ở đoạn gần ngã tư Lê Lợi, Võ Thị Sáu...
Thông tin ban đầu tại hiện trường, vào khoảng 16h00 ngày 21.6, xe tải mang biển kiểm soát 76C- 096.97 do ông T.H.K, sinh năm 1976, ở thị trấn Chợ Chùa (Nghĩa Hành) đang chạy trên đường, vừa qua khỏi đoạn ngã tư Lê Lợi, Phan Đình Phùng thì xe bỗng dưng mất thắng, lao tự do trên đường. 
 
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn. Lực lượng CSGT TP.Quảng Ngãi đã có mặt để xử lý vụ việc.
 
Một xe máy bị cuốn dưới bánh xe tải sau cú va chạm mạnh.
Một xe máy bị cuốn dưới bánh xe tải sau cú va chạm mạnh.
 
Kinh nghiệm lái xe nhiều năm cho thấy xe đang có vấn đề, lo sợ có tai nạn xảy ra, ông K hét toáng trên đường, vừa ra ám hiệu để người đi đường né tránh, vừa tập trung tìm cách xử lý.
 
Tuy nhiên khi đến đoạn gần ngã tư Lê Lợi, giao với Võ Thị Sáu thì không may va chạm với hai xe máy, tiếp tục đâm sầm vào vỉa hè. Nhờ có vật cản là phần bê tông bảo vệ cây xanh, khiến “xe điên” dừng lại, không gây ảnh hưởng đến tài sản và người cho các hộ dân xung quanh, cũng như đoàn người đi đường đang dừng đèn đỏ phía trước. 
 
Vụ tai nạn may mắn không có người tử vong.
Vụ tai nạn may mắn không có người tử vong.
 
Rất may mắn, các nạn nhân điều khiển xe máy mặc dù có va chạm mạnh, trong đó có một xe máy bị vùi nát dưới bánh xe tải, một xe máy bị hất ra giữa đường, nhưng đều may mắn thoát chết.
 
Nhận tin báo, cơ quan chức năng, cảnh sát giao TP.Quảng Ngãi đã có mặt để xử lý vụ việc. 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.