Trung thu yêu thương đến với trẻ khuyết tật

19:46, 16/09/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Những phần quà được Hội Người khuyết tật tỉnh trao tặng cho các em thiếu nhi khuyết tật và con của người khuyết tật đặc biệt khó khăn trong tỉnh đã kịp thời động viên các em trong dịp Tết Trung thu.

Chiều 16/9, Hội Người khuyết tật tỉnh đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm" lần thứ VII”, vui tết Trung thu cho trẻ em khuyết tật, con em người khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn thuộc các huyện, thành phố: Tư Nghĩa, Sơn Tịnh và TP. Quảng Ngãi.

Các em nhỏ hào hứng tham gia các trò chơi tại chương trình.
Các em nhỏ hào hứng tham gia các trò chơi tại chương trình.

Tại chương trình, các em được thưởng thức nhiều tiết mục vui nhộn như: Giao lưu với chị Hằng, ảo thuật, phá cỗ và tham gia các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng…

 
Trao 150 suất quà cho các em thiếu nhi là trẻ khuyết tật, con của người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Hội Người khuyết tật tỉnh đã trao 150 suất quà cho các em thiếu nhi, mỗi suất trị giá khoảng 170 nghìn đồng, gồm: lồng đèn, sữa, bánh kẹo các loại.

Đêm hội trăng rằm là chương trình ý nghĩa và nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của Hội Người khuyết tật tỉnh, tạo nên bầu không khí vui tươi, thân thiết và đầm ấm, bù đắp phần nào sự mất mát, thiệt thòi của các cháu nhỏ khuyết tật, đặc biệt là trong các dịp Lễ, Tết. Qua đó, tạo niềm tin, động lực cho các em vượt qua những khiếm khuyết của bản thân, vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.

Tin, ảnh: BÌNH NGUYÊN


TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 
 

Xuất bản lúc: 19:46, 16/09/2024

Ý kiến bạn đọc


.