Chương trình văn nghệ vận động ủng hộ quỹ “Mẹ đỡ đầu”

11:08, 09/06/2024
.

(Baoquangngai.vn)-  Hội LHPN huyện Tư Nghĩa vừa tổ chức chương trình văn nghệ vận động quỹ thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”.

Chương trình văn nghệ diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với các tiết mục văn nghệ như nhảy hiện đại, múa, hát, hoạt cảnh… đến từ hội LHPN các xã, thị trấn và các câu lạc bộ trên địa bàn huyện. Chương trình văn nghệ tập trung vào các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu về quê hương, đất nước, tình yêu trẻ em; về biển đảo Việt Nam, đã được khán giả xem và ủng hộ rất nhiệt tình. 

Tiết mục hát múa “Đứa bé” của Hội LHPN xã Nghĩa Trung.
Tiết mục hát múa “Đứa bé” của Hội LHPN xã Nghĩa Trung.


Tại chương trình văn nghệ, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và mạnh thường quân trong và ngoài huyện đã nhận đỡ đầu 12 em mồ côi cha hoặc mẹ, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Trung tâm Ngoại ngữ Chiến Thắng đã trao hỗ trợ 5 triệu đồng cho 2 em mồ côi ở xã Nghĩa Mỹ, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và mạnh thường quân trong và ngoài huyện nhận đỡ đầu 12 em mồ côi, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.
Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và mạnh thường quân trong và ngoài huyện nhận đỡ đầu 12 em mồ côi, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Tại chương trình, Hội LHPN huyện Tư Nghĩa cũng đã trao sinh kế, hỗ trợ heo giống (tổng giá trị 10 triệu đồng) cho 10 chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở các xã: Nghĩa Thuận, Nghĩa Thắng, Nghĩa Kỳ.


Tin, ảnh: HÀ MY

TIN, BÀI LIÊN QUAN

 

Xuất bản lúc: 11:08, 09/06/2024

Ý kiến bạn đọc


.