Trao học bổng cho học sinh vượt khó năm 2023

14:45, 18/10/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18/10, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Tổ chức Zhi Shan Foundation tổ chức trao học bổng cho học sinh vượt khó năm 2023 tại TX.Đức Phổ và huyện Mộ Đức.

Theo đó, đoàn đã trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện. Trong đó, TX.Đức Phổ 75 suất, huyện Mộ Đức 82 suất, mỗi suất quà trị giá 1,1 triệu đồng (gồm 800 nghìn đồng tiền mặt và sách).

Những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập cũng như cuộc sống để có một tương lai tốt đẹp hơn.

Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh.
Đại diện nhà tài trợ trao học bổng và quà năm học mới cho các em học sinh vượt khó.
Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đinh Duy Long trao học bổng cho các em học sinh.
Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đinh Duy Long trao học bổng cho các em học sinh.

Chiều cùng ngày, đoàn trao học bổng cho học sinh vượt khó vươn lên tại huyện Nghĩa Hành và Tư Nghĩa (mỗi huyện 89 suất). Tổng kinh phí trao học bổng đợt này là 368,5 triệu đồng.

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Đức Phổ.
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại TX.Đức Phổ.
Trao học bổng cho học sinh vượt khó huyện Mộ Đức.
Trao học bổng cho học sinh vượt khó huyện Mộ Đức.

Đến nay, Chương trình “Học bổng vượt khó” do Tổ chức Zhi Shan tài trợ đã hỗ trợ dài hạn cho 335 học sinh và 65 sinh viên là con em quê hương Quảng Ngãi đang theo học các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Đây là học bổng dài hạn, thực hiện bảo trợ cho học sinh từ tiểu học đến khi tốt nghiệp THPT, cao đẳng, đại học. Chương trình được đánh giá là một dự án điển hình về quy mô, thời gian, số lượng, chất lượng và hiệu quả. Qua đó, trở thành điểm tựa của hàng nghìn trẻ em khó khăn.

Tin, ảnh: T.NHÀN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Xuất bản lúc: 14:45, 18/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.