Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ khuyết tật

17:39, 28/09/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28/9, Chi đoàn Báo Quảng Ngãi phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng BIDV- chi nhánh Dung Quất và Công ty Bảo hiểm BIDV Quảng Ngãi (BIC Quảng Ngãi) tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu 2023” cho các em nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh.

Thông qua chương trình, các em nhỏ tại Trung tâm đã được giao lưu cùng các anh chị đoàn viên, thanh niên tại các đơn vị; được xem những màn biểu diễn múa hát, múa lân sư rồng, ảo thuật vô cùng sôi động, hấp dẫn và tham gia phá cỗ Trung thu.

Đoàn cũng trao tặng 125 phần quà Trung thu và 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng tiền mặt) cho các em học sinh tại Trung tâm. Với tổng giá trị quà tặng là 22 triệu đồng. Qua đó, góp phần tiếp thêm động lực để các em phấn đấu rèn luyện, học tập tốt, sớm hòa nhập cộng đồng và trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Trần Văn Thế bày tỏ sự ghi nhận và cảm kích trước những tình cảm, món quà, sự quan tâm về tinh thần lẫn vật chất mà đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã dành cho những học sinh kém may mắn, để các em có một cái tết Trung thu thật vui tươi, ấm cúng, đong đầy yêu thương.

Mong rằng, các đơn vị sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng các em để có thêm thật nhiều mùa Trung thu yêu thương được đến với trẻ em khuyết tật.

* Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình "Vui tết Trung thu 2023" cho các em nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh:

Tiết mục văn nghệ đến từ các em học sinh tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh.
Tiết mục văn nghệ đến từ các em học sinh tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh.
 
 
Ban tổ chức tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh.
Ban tổ chức tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh.
Các em nhỏ được thưởng thức tiết mục múa lân sư rồng.
Các em nhỏ được thưởng thức tiết mục múa lân hấp dẫn, tươi vui.
Các em nhỏ xem múa lân rồng.
Màn múa lân rồng đầy ấn tượng.

Tin, ảnh: T.NHÀN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 17:39, 28/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.