Ba ông cháu tử vong do tai nạn đuối nước

22:07, 16/06/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 16/6, Chủ tịch UBND xã Bình Dương Nguyễn Quang Vũ cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một tai nạn đuối nước khiến cùng lúc 3 người tử vong.
 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ tối cùng ngày. Ông N.Đ.B (69 tuổi) ở thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Dương (Bình Sơn) cùng hai cháu là N.Đ.M (12 tuổi, cháu nội của ông B) ở thị trấn Châu Ổ và N.Q.H (8 tuổi, cháu ngoại của ông B) ở xã Bình Phước (Bình Sơn) cùng ra tắm ở khu vực sông Trà Bồng (đoạn sông Cáp Gia), thì gặp tai nạn đuối nước.
 
Vụ tai nạn được phát hiện bởi người dân địa phương chèo ghe trên sông. Ngay khi phát hiện, người dân đã báo cho lực lượng chức năng huy động nhân lực vớt tìm các nạn nhân. 
 
Tổ chức tìm kiếm và vớt các nạn nhân bị đuối nước.
Tổ chức tìm kiếm và vớt các nạn nhân bị đuối nước.
 
Một tiếng sau đó, hai cháu nhỏ được tìm thấy trước và được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn. Khoảng 21 giờ tối 16/6, lãnh đạo trung tâm xác nhận, khi tiếp nhận, các y, bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu nhưng không cứu được các nạn nhân, 2 cháu đã tử vong ngoại viện.
 
Riêng ông B được tìm thấy sau đó và cũng đã tử vong. Hiện thi thể cả 3 nạn nhân được đưa về gia đình để lo hậu sự. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ. Thống kê của huyện Bình Sơn, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện đã có 6 vụ tai nạn đuối nước xảy ra, khiến 10 người tử vong.
 
Tin, ảnh: PV-BÌNH YÊN
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Ý kiến bạn đọc


.