Ngày hội tuổi thơ cho con của công nhân, lao động

14:25, 01/06/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 1/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp cùng Công đoàn Công ty CP Đường Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Ngày hội tuổi thơ” với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” dành cho con của đoàn viên, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Minh Long. Hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.
 
Tham gia ngày hội, các em được hòa mình trong bầu không khí vui tươi, hào hứng với những tiết mục văn nghệ, tham gia giao lưu các trò chơi vui nhộn. 
Các em thiếu nhi được tham gia biểu diễn văn nghệ, trò chơi tại chương trình.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 100 suất quà cho con của đoàn viên, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, làm việc tại huyện Minh Long. Mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và sữa, bánh, kẹo là các sản phẩm của Công ty CP Đường Quảng Ngãi. Tổng kinh phí hơn 60 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Công ty CP Đường Quảng Ngãi hỗ trợ.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Việt Hiển tặng quà cho thiếu nhi tham gia biểu diễn văn nghệ.
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Việt Hiển tặng quà cho thiếu nhi tham gia biểu diễn văn nghệ.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Việt Hiển cho biết, thông qua chủ đề ngày hội “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục cho trẻ em không chỉ là của gia đình, nhà trường mà là trách nhiệm của toàn xã hội, của các cấp, các ngành.

Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn các cấp, các ngành, địa phương tiếp tục đồng hành cùng tổ chức công đoàn tổ chức các hoạt động thiết thực, tạo mọi điều kiện cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, không bạo lực, không xâm hại trẻ em; góp phần mang lại cho trẻ em nhiều niềm vui, hạnh phúc và tương lai tươi sáng. 

Tin, ảnh: T.ÂN
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 14:25, 01/06/2024

Ý kiến bạn đọc


.