Trao học bổng cho học sinh, sinh viên là con cháu nạn nhân chất độc da cam

16:44, 10/10/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10/10, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phối hợp Nhóm hảo tâm của Giáo sư, TSKH-Bác Sĩ Phan Thị Phi Phi và Hội Khuyến học tỉnh tổ chức chương trình trao học bổng cho cho học sinh, sinh viên là con cháu nạn nhân chất độc da cam- dioxin nghèo vượt khó học giỏi.

Đơn vị đã trao tặng 20 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 20 học sinh, sinh viên là con, cháu của nạn nhân chất độc da cam/dioxin nghèo vượt khó, có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 - 2023 trên toàn tỉnh. Nguồn quỹ do Nhóm hảo tâm của Giáo sư, TSKH-Bác Sĩ Phan Thị Phi Phi và Hội Khuyến học tỉnh. Tổng kinh phí cho đợt trao quà là 20 triệu đồng.
 
hgvfg
h
Đại diện Nhóm hảo tâm của Giáo sư, TSKH - Bác sĩ Phan Thị Phi Phi trao quà cho các em là con, cháu của nạn nhân chất độc da cam.
 

Đây là món quà nhằm tạo động lực, khuyến khích các em là con, cháu của nạn nhân chất độc da cam vươn lên trong học tập. Qua đó, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, nhớ về cội nguồn của những nhà hảo tâm đang sinh sống xa quê. 

Trao bò cho các nạn nhân chất độc da cam huyện Trà Bồng.
Trao bò giống cho các nạn nhân chất độc da cam huyện Trà Bồng.

Trước đó, Nhóm hảo tâm của Giáo sư, TSKH-Bác Sĩ Phan Thị Phi Phi đã hỗ trợ  trao tặng 5 con bò giống cho 5 nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Trà Bồng. Tổng kinh phí hỗ trợ là 60 triệu đồng. Đây là lần thứ 9 đơn vị này hỗ trợ trao tặng bò giống và trâu giống sinh sản cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện cho gia đình nạn nhân ổn định cuộc sống, giảm nghèo ở địa phương. 

Tin, ảnh: HOÀI THUẬN

TIN, BÀI LIÊN QUAN: 

 

Xuất bản lúc: 16:44, 10/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.