Phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”

10:53, 10/10/2023
.

(Baoquangngai.vn)- UBND phường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi) vừa phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” và trao tặng bình chữa cháy cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường.

Tại buổi lễ phát động, Công an phường đã trực tiếp tuyên truyền kiến thức an toàn PCCC và CNCH, các quy định của pháp luật về hướng dẫn, cấu tạo, tính năng, quy định sử dụng bình chữa cháy và thực hành chữa cháy tại chỗ cho cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn. Đồng thời, phối hợp với Câu lạc bộ các hộ kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn phường trao tặng 23 bình chữa cháy và 23 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với số tiền hơn 12 triệu đồng.

tặng 23 bình chữa cháy và 23 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Trao tặng 23 bình chữa cháy và 23 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với địa bàn tập trung nhiều nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh và cơ sở lưu trú nên công tác PCCC ở địa phương luôn được đặt trạng thái chủ động hàng đầu. Mục tiêu là mỗi hộ gia đình tự mua sắm trang bị ít nhất 1 bình chữa cháy; vận động người thân, bạn bè, hàng xóm trang bị bình chữa cháy; mỗi gia đình có ít nhất 1 thành viên được tập huấn công tác chữa cháy và tích cực tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ khi có sự cố cháy xảy ra....

Tin, ảnh: V.N

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


   

 

Xuất bản lúc: 10:53, 10/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.