Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

13:45, 28/09/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28/9, Sở LĐ-TB&XH, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và đại diện các đơn vị tài trợ đã tổ chức đi thăm, trao quà tết Trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, trẻ em đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội tỉnh, trẻ em đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Sản- Nhi tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, động viên và trao tặng 817 suất quà (mỗi suất quà gồm bánh Trung thu, sữa, đồ dùng học tập và tiền mặt) cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Trà Bồng, Ba Tơ, Nghĩa Hành, Tư Nghĩa; trẻ em đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội tỉnh, trẻ em đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Sản- Nhi tỉnh. Tổng kinh phí đợt trao quà là 217 triệu đồng. 

c
Đoàn đã đến thăm và trao quà cho các em tại Trung tâm Nuôi dưỡng, chăm sóc và phục hồi chức năng nạn nhân chất độc da cam Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa).
v
Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Sản- Nhi tỉnh.

Những phần quà ý nghĩa này tuy giá trị vật chất không quá lớn, song chứa đựng nhiều tình cảm của những tấm lòng hảo tâm nhằm góp phần chia sẻ và động viên các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống; mang lại cho các em một mùa Trung thu ấm áp, hạnh phúc. 

Tin, ảnh: MAI LỰC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 13:45, 28/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.