(Baoquangngai.vn)- Ngày hội tri ân khách hàng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) diễn ra vào trong ngày 17/9, tại TP.Quảng Ngãi, thu hút khoảng 250 người tham dự, với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Nhằm hiện thực hóa mục tiêu “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, bên cạnh việc đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm, Prudential tổ chức chuỗi hoạt động “Ngày hội Prudential” tại nhiều địa phương nhằm đến gần và lắng nghe khách hàng nhiều hơn.
Chia sẻ trong chương trình, với chủ đề “Bệnh hiểm nghèo và cách phòng ngừa”, Bác Sỹ chuyên khoa II Thái Thị Hồng – Phó Giám đốc Bệnh viện Phúc Hưng đã cho rằng, qua chương trình khách hàng có các kiến thức cơ bản về bệnh hiểm nghèo, vì đây là một trong những mối lo hàng đầu của các gia đình hiện nay. Qua đó, khách hàng biết cách cách phòng ngừa bệnh thông qua lối sống lành mạnh, cũng như việc kiểm tra tầm soát để sớm có giải pháp ứng phó và điều trị kịp thời.
Trao bảng trượng trưng hỗ trợ xe đạp cho học sinh nghèo. |
Nhân sự kiện này, thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi, Prudential đã trao 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh, trị giá 30 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong dự án “Cùng em đến trường” được Prudential thực hiện nhiều năm qua trên khắp cả nước như một hoạt động thể hiện sự cam kết, trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Trong năm 2023, chương trình “Cùng em đến trường” và "Hỗ trợ gạo trao gửi yêu thương" của Prudential được thực hiện tại nhiều địa phương, với tổng kinh phí khoảng 4 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ học sinh và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.
Trong tháng 9, các sự kiện tri ân khách hàng sẽ được thực hiện trên nhiều địa phương như Long An, Hà Nội, Nam Định, Phú Yên, Thừa Thiên Huế, Quảng Ninh… với chuỗi nội dung, chủ đề phong phú về quản lý tài chính, chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng. Qua đó, khách hàng không chỉ được trang bị kiến thức phòng bệnh, mà còn giúp xây dựng, định hình lối sống lành mạnh, cân bằng về cả thể chất lẫn tinh thần cũng như hiểu hơn về việc lập kế hoạch tài chính cho tương lai của gia đình mình.
Năm 2023 ghi dấu cột mốc 175 năm thành lập của Tập đoàn Prudential. Hiện tập đoàn đang phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tại khắp các thị trường Châu Á và Châu Phi. Trong 24 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho 7 triệu khách hàng và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ.
Ngày 30/8/2023, Tập đoàn Prudential ra mắt Tôn chỉ mục đích mới “Cho mọi cuộc sống – Cho mọi tương lai”, thể hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và thế hệ mai sau bằng việc mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận, cũng như định hướng phát triển bền vững cho tương lai.
Bài, ảnh: PV
TIN, BÀI LIÊN QUAN: