Thành phố Quảng Ngãi trao tặng trên 8.000 suất quà cho gia đình chính sách

17:31, 24/07/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), TP.Quảng Ngãi tổ chức 12 đoàn đi thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Theo đó, lãnh đạo TP.Quảng Ngãi đã đi thăm, tặng quà cho 129 gia đình chính sách tiêu biểu, trong đó có 15 Mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống, với mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng.  

Ngoài ra, TP.Quảng Ngãi còn trích kinh phí trên 2,4 tỷ đồng trao tặng 8.000 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho người có công với cách mạng. Tổng kinh phí trao tặng quà trong đợt này là hơn 2,6 tỷ đồng. 

Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi Trà Thanh Danh thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Huề, ở phường Nghĩa Chánh.
Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi Trà Thanh Danh thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Huề, ở phường Nghĩa Chánh.
Thăm và tặng quà cho thương binh Trần Phụng, ở phường Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi).
Thăm và tặng quà cho thương binh Trần Phụng, ở phường Nghĩa Chánh.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo TP.Quảng Ngãi ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh, cống hiến, đóng góp to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục giáo dục, động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp. 
    
                                                                                                       Tin, ảnh: HOÀNG DOANH  
TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 17:31, 24/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.