Thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh

14:02, 27/07/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Thượng tá Trần Thế Phan, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh. 

Tại buổi đến thăm, Thượng tá Trần Thế Phan bày tỏ lòng biết ơn đối với những thương, bệnh binh, người có công đang được chăm sóc tại trung tâm; ghi nhận và cảm ơn tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh đối với hoạt động chăm sóc người có công trong những năm qua.

Thượng tá Trần Thế Phan - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho người có công đang được chăm sóc tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh.
Thượng tá Trần Thế Phan - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho người có công đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Đồng chí mong muốn, cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, góp phần thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước, tri ân những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Thượng tá Trần Thế Phan - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh.
Thượng tá Trần Thế Phan - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Dịp này, Đoàn đã trao 16 suất quà trị giá 23,5 triệu đồng cho Trung tâm và các thương, bệnh binh, người có công đang điều dưỡng tại đây.

Tin, ảnh: THÀNH DUY

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 14:02, 27/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.