Gần 300 triệu đồng tổ chức các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa 

18:23, 26/07/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Công đoàn cơ sở Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức nhiều hoạt động hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn.

Bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Phó Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội  (CSXH) tỉnh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cho biết, Công đoàn cơ sở của đơn vị đã trao ủng hộ 200 triệu đồng để xây dựng 4 căn nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn tại các huyện Mộ Đức, Tư Nghĩa, TX.Đức Phổ và TP.Quảng Ngãi. Tổ chức dâng hương và tặng 20 suất quà (600 nghìn đồng/suất), với tổng số tiền 12 triệu đồng cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện chính sách, có công với cách mạng trong Lễ thắp nến tri ân tại Tượng đài Bốn dũng sĩ, ở xã Nghĩa Hiệp (Tư Nghĩa). Thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Lãnh (đã mất) do Ngân hàng CSXH tỉnh phụng dưỡng, tại xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi. 
Trao tiền ủng hộ xây dựng nhà ở cho gia đình chính sách
Trao tiền ủng hộ xây dựng nhà ở cho gia đình chính sách.


Tổ chức dâng hương tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ, Bác sỹ Đặng Thùy Trâm tại xã Phổ Cường, TX.Đức Phổ. Thăm và tặng 10 suất quà (1 triệu đồng/suất), với số tiền 10 triệu đồng cho 10 bệnh nhân là người có công với cách mạng, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm.

Trao quà cho bệnh nhân là người có công với cách mạng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm.
Trao quà cho bệnh nhân là người có công với cách mạng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm.
Dâng hương tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ, Bác sỹ Đặng Thùy Trâm tại xã Phổ Cường, TX.Đức Phổ
Dâng hương tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ, Bác sỹ Đặng Thùy Trâm tại xã Phổ Cường, TX.Đức Phổ.


Dịp này, Công đoàn cơ sở Ngân hàng CSXH tỉnh cũng tổ chức thăm, tặng quà cho các cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn chi nhánh là thương bệnh binh, là thân nhân gia đình liệt sĩ, có công với cách mạng, với số tiền trên 79 triệu đồng.

Trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện chính sách, có công với cách mạng tại Tượng đài Bốn dũng sĩ, ở xã Nghĩa Hiệp (Tư Nghĩa).
Trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện chính sách, có công với cách mạng tại Tượng đài Bốn dũng sĩ, ở xã Nghĩa Hiệp (Tư Nghĩa).


Các đơn vị trực thuộc Chi nhánh Ngân hàng CSXH trên địa bàn tỉnh cũng đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, chính quyền địa phương tổ chức tri ân, thăm, tăng quà cho các gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với cách mạng tiêu biểu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.
Tổng kinh phí tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7) gần 300 triệu đồng, được trích từ tiền lương đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động toàn Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Quảng Ngãi.


Tin, ảnh: PV – T.LINH

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 18:23, 26/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.