Tặng xe đạp cho học sinh nghèo, hiếu học

15:06, 17/06/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 17/6, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao tặng xe đạp cho trẻ em hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi trao tặng 50 xe đạp, mỗi chiếc xe trị giá 2 triệu đồng, cùng 50 ram vở cho các em học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí trao tặng xe đạp và vở là 110 triệu đồng. 
 
Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi Nguyễn Văn Hồng trao bảng tượng trưng cho đại diện Quỹ  hỗ trợ xe đạp cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi Nguyễn Văn Hồng trao bảng tượng trưng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, tặng xe đạp cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
Đây là hoạt động thường niên nằm trong chương trình trao tặng học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho trẻ em hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện. Năm 2023, có hơn 5.000 chiếc xe đạp từ quỹ được trao tặng đến học sinh hiếu học trên cả nước. Qua đó, góp phần chung tay bảo vệ, chăm sóc và tiếp thêm động lực để các em vươn lên trong cuộc sống, đóng góp tích cực vào công tác an sinh xã hội và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Trao tặng xe đạp cho trẻ em hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Ban tổ chức trao tặng xe đạp cho trẻ em hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân viên hỗ trợ các em
Cán bộ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi hỗ trợ các em mang xe đạp về nhà. 
 
Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi là một trong những công ty thành viên đầu tiên của hệ thống Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại tỉnh Quảng Ngãi. Sau 26 năm xây dựng và phát triển, công ty đã mở rộng quy mô hoạt động ngày càng lớn mạnh. Từ 3 cán bộ và 20 tư vấn viên trong những ngày đầu thành lập, đến nay công ty đã có 26 cán bộ, 4.000 tư vấn viên, 6 văn phòng khu vực, phủ rộng toàn tỉnh.
 
Công ty ngày càng được nâng cao về chất lượng tư vấn, phục vụ khách hàng. Lực lượng tư vấn viên được quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp. Có hơn 79,6 nghìn lượt khách hàng được bảo vệ. Kinh phí chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến 910 tỷ đồng.

Tin, ảnh: ÁI VY

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 


Ý kiến bạn đọc


.