Công an TX.Đức Phổ xác minh, trả lại tài sản cho người đánh rơi

15:18, 17/06/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Qua công tác quản lý cư trú và Định danh điện tử, các lực lượng chức năng thuộc Công an TX.Đức Phổ đã nhanh chóng xác minh, trả lại tài sản gồm tiền mặt cùng giấy tờ tùy thân cho 1 người đàn ông trên địa bàn đã đánh rơi trước đó. 
 
Sáng ngày 16/6, trong quá trình tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn, Tổ công tác Công an TX.Đức Phổ phát hiện 1 ví da trên tuyến đường thuộc xã Phổ Cường, TX.Đức Phổ không rõ chủ sở hữu, kiểm tra bên trong có tiền mặt với số lượng lớn và nhiều giấy tờ tùy thân. 
Công an TX.Đức Phổ xác minh, trả lại tài sản cho người đánh rơi.
Công an TX.Đức Phổ xác minh, trả lại tài sản cho người đánh rơi.
 
Tổ công tác nhanh chóng trao đổi thông tin với Công an xã, phường có liên quan trên địa bàn thị xã. Qua công tác quản lý cư trú và Định danh điện tử, Công an phường Phổ Ninh đã xác minh, cung cấp thông tin, số điện thoại để Tổ công tác liên hệ, thông báo chủ tài sản. Ngay trong buổi sáng cùng ngày, anh Nhật ở phường Phổ Ninh (TX.Đức Phổ) là chủ sở hữu ví da nói trên đã liên hệ Tổ công tác để được nhận lại. Anh Nhật đã trân trọng hành động cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã. 
 
Việc nhanh chóng xác minh, trả tài sản cho người đánh rơi nói trên đã thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an TX.Đức Phổ và cũng là minh chứng sự hiệu quả của việc Định danh điện tử khi cần phải xác minh thông tin cá nhân.
Tin, ảnh: TRUNG TẨN

 

Ý kiến bạn đọc


.