Nhặt được hơn 50 triệu đồng, hai thanh niên trả lại cho người đánh rơi

22:36, 10/04/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10/4, Công an huyện Trà Bồng cho biết, có một trường hợp đánh rơi một chiếc ví da chứa hơn 50 triệu đồng tiền mặt, đã được hai thanh niên nhặt và trả lại cho người bị mất.

Trưa 10/4, trên đường đến thôn Trà Ót, xã Trà Tân (Trà Bồng), em Nguyễn Thanh Duy (23 tuổi) và em Bùi Văn Tánh (19 tuổi) cùng trú tại thôn Trường Giang, xã Trà Tân đã nhặt được một chiếc ví da. Kiểm tra bên trong ví, hai em thấy có giấy tờ tùy thân mang tên Bùi Thanh Hà và hơn 50 triệu đồng tiền mặt. Ngay sau đó, hai em đã mang chiếc ví cùng toàn bộ giấy tờ và tiền mặt đến trình báo sự việc tại trụ sở Công an xã Trà Tân.

Hai em Duy và Tánh bàn giao số tài sản nhặt được cho Công an xã Trà Tân.
Hai em Duy và Tánh bàn giao số tài sản nhặt được cho Công an xã Trà Tân.
Số tiền hơn 50 triệu đồng đã được trao trả lại cho ông Bùi Thanh Hà.

Tiếp nhận sự việc, Công an xã Trà Tân đã cử lực lượng tiến hành xác minh và thông tin rộng rãi đến toàn thể nhân dân trên địa bàn. Sau khi nhận được thông tin, ông Bùi Thanh Hà, ở xã Tịnh Đông (Sơn Tịnh), là chủ nhân của chiếc ví bị đánh rơi đã đến trụ sở Công an xã Trà Tân để làm các thủ tục tiếp nhận lại số tài sản.

Sau khi nhận lại được hơn 50 triệu đồng bị đánh rơi, ông Bùi Thanh Hà đã cảm ơn hai em Duy và Tánh. Đồng thời, cảm ơn Công an xã Trà Tân trong việc nhanh chóng xác minh và thông tin rộng rãi để ông có thể tìm lại tài sản đánh rơi một cách nhanh chóng.

Tin, ảnh: PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 


Ý kiến bạn đọc


.