Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động BSR

08:27, 20/04/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Công đoàn Dầu khí Việt Nam vừa phối hợp cùng Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động BSR.

Người lao động BSR được nhận hỗ trợ trong chương trình “Mái ấm Công đoàn” là anh Phan Đình Cương – Nhân viên Phòng cháy chữa cháy, Ban An toàn Môi trường BSR. Được biết, gia cảnh anh Phan Đình Cương khó khăn, gia đình có 7 anh em, hiện có cha mẹ già thường xuyên ốm đau. Cha anh Phan Đình Cương là thương binh hạng 2/4. Mẹ anh Phan Đình Cương là là thương binh hạng 4/4. Gia đình anh Phan Đình Cương là gia đình giàu truyền thống Cách mạng, tuy nhiên do đông con, cha mẹ lại ốm đau nên chưa đủ điều kiện để xây cất nhà, nhiều năm phải sống trong căn nhà cũ.
Gia đình anh Phan Đình Cương nhận hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn của Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Trao hỗ trợ nhà "Mái ấm Công đoàn" của Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho gia đình anh Phan Đình Cương.

 

Được sự quan tâm của Công đoàn cơ sở BSR và trợ giúp của Công đoàn ngành Dầu khí, gia đình anh Phan Đình Cương được hỗ trợ 80 triệu từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng nguồn vốn của gia đình xây dựng nên căn nhà 1 tầng. Ngôi nhà được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ giữa năm 2022.

Được biết, anh Phan Đình Cương là hoàn cảnh đầu tiên của BSR được Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao hỗ trợ xây nhà trong chương trình “Mái ấm Công đoàn”.
 
PV

 

Ý kiến bạn đọc


.